Song Long Media Hotline: 094.1144.666

Song Long Media Tìm kiếm
Song Long MediaTài khoản
Bảo quản sử dụng tai nghe Beats
16/05/2017

Bảo quản sử dụng tai nghe Beats

Sở hữu một chiếc tai nghe Beats bạn cũng cần biết cách giữ gìn bảo quản sao cho hợp lý. Dưới đây chúng tôi đưa ra cách bảo quản khi không dùng đến của một số loại tai nghe Beats phổ biến hiện nay.

 

1. Bảo quản và sử dụng tai nghe Beats Studio 2013 và 2012

 

Beats Studio là tai nghe chạy bằng pin, do đó khi sử dụng bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

- Khi không dùng đến trong thời gian dài, bạn nên tháo pin ra khỏi tai nghe Beats Studio 2012

- Luôn sạc pin đầy trước khi cất đi khi không sử dụng thời gian dài

- Tuyệt đối không để pin chảy nước trong thiết bị. Nếu có, cần lau sạch bằng giẻ và đem đến cửa hàng bảo hành để kiểm tra.

- Chú ý lau sạch phần đệm tai sau mỗi lần sử dụng để tránh bụi bẩn và tránh để mồ hôi làm bong lớp bọc ngoài của đệm.

 

 

2. Bảo quản và sử dụng tai nghe DJ Beats Mixr

 

Đặc điểm chính của tai nghe Beats Mixr là phần tai nghe có thể xoay 270 độ thích hợp cho DJ chuyên nghiệp, do đó, khi sử dụng bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Không xoay quá khớp 270 độ. Nếu không may bạn xoay quá tay thì cần kiểm tra xem cáp có bị đứt hay không và mang đến cửa hàng bảo hành để sửa chữa.

- Khi tháo tai nghe Beats Mixr khỏi đầu, chú ý sử dụng hai tay và làm thật cẩn thận. Nếu dùng một tay, tai nghe của bạn sẽ có nguy cơ bị gãy gọng.

 

3. Bảo quản tai nghe Beats Pro

 

- Không xoay quá khớp 90 độ. Nếu không may bạn xoay quá tay thì cần kiểm tra xem cáp có bị đứt hay không và mang đến cửa hàng bảo hành để sửa chữa.

- Chú ý lau sạch phần đệm tai sau mỗi lần sử dụng để tránh bụi bẩn và tránh để mồ hôi làm bong lớp bọc ngoài của đệm.

 

4. Sử dụng và bảo quản tai nghe Beats Solo HD 2012, 2013 và Beats Solo 2

 

Tai nghe Beats Solo HD tuy cũng là tai nghe gập có thiết kế bền như độ dẻo của khung, nhưng hạn chế biểu diễn vì sau thời gian sử dụng chất liệu bị lão hoá có thể bị gãy. Hơn nữa, chú ý lau mồ hôi sau khi sử dụng để tránh hỏng hóc cho phần đệm tai nghe Beats Solo 2

 

 

5. Cách sử dụng và bảo quản tai nghe UrBeats, PowerBeats, Beats Tour

Khác với những tai nghe chụp tai ở trên, Beats Tour là loại nhét tai, do đó bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

Đặc điểm của UrBeats và PowerBeats là jack cắm thẳng, do đó nếu để trong túi lâu ngày hoặc thường xuyên gập dây sẽ gây ra hiện tượng gãy, đứt lõi dây và âm thanh sẽ bị chập chờn hoặc không thể nghe được. Cách khắc phục duy nhất là thay jack 3.5mm mới.

- Thường xuyên vệ sinh bộ nhét tai để đảm bảo hoạt động của tai nghe được tốt nhất. Khi vệ sinh, bạn có thể tháo nút nhét tai và rửa bằng nước sạch, sau đó để khô và gắn lại.

- Khi lấy tai nghe cần thực hiện thao tác cẩn thận, không nên kéo mạnh vì như thế lõi dây bên trong sẽ bị giãn dẫn đến đứt dây.

 

Với lượng thông tin bên trên, chúng tôi hi vọng mang lại cho bạn cách bảo quản tai nghe sao cho bộ tai nghe của bạn bền và đẹp nhất.

Xem thêm: Tai nghe beats chinh hang

                

Songlongmedia là hệ thống cửa hàng bán lẻ Tai nghe Beats Chính Hãng từ năm 2010 tại Việt Nam

Đọc tiếp

Hình ảnh Song Long Media

Bài viết liên quan

Tần số và những đặc tính của âm thanh

Tần số và những đặc tính của âm thanh Khi nhắc đến âm thanh, một khái niệm trừu tượng với nhiều thuật ngữ chuyên môn mà nhiều người nghe ít quan tâm, trong đó các sắc thái, đặc tính của âm th...

So sánh tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio

Ai trong chúng ta cũng biết rằng tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio đều là hai dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Mỗi loại điều có những tính nă...

Bật mí cách sử dụng và bảo quản tai nghe Beats hiệu quả

Lựa chọn và sở hữu một bộ tai nghe là chưa đủ, bạn cần biết cách bảo quản và sử dụng chúng sao cho tuổi thọ của chúng kéo dài lâu nhất. Chính vì lý do đó chúng tôi đưa ra những thông tin bổ ích dướ...