Song Long Media Hotline: 094.1144.666

Song Long Media Tìm kiếm
Song Long MediaTài khoản
Khám phá tính năng tai nghe sony MH1C
16/05/2017

Khám phá tính năng tai nghe sony MH1C

Để lựa chọn một bộ tai nghe không chỉ làm hài lòng khách hàng về chất lượng mà thiết kế cũng thể hiện đẳng cấp, chúng tôi đã đưa ra gợi ý đó là dòng sản phẩm tai nghe sony NH1C. Để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm, hãy cũng chúng tôi khám phá tính năng của tai nghe sony MH1C.

Xem thêm:

Tai nghe sony xperia

Tai nghe bluetooth plantronics

 

1,Thiết kế

Tai nghe Sony MH1C rất chắc chắn với jack chữ L và phần dây dẹt chống rối được bọc bởi một lớp cao su mỏng nhưng rất dai, rất khó có thể đứt do giằng giật. Cỡ nút tai đi kèm tạo sự thoải mái, cách âm, chống ồn tốt, phần điều khiển với các phím hơi to và dài khiến lúc bấ, sẽ hơi vướng và dễ tuột nếu như không nhét tai nghe sâu.

 

 

2.Chất âm

Chiếc tai nghe sony MH1C cho ra chất bass rất mềm mại, mid dịu, treble hòa hợp leng keng và không hề bị vỡ tiếng khi bật max volume do hãng sử dụng màng loa neodynium hàn chặt vào củ loa dynamic.

 

3. Bass

Dải bass của Sony MH1C khá dàn trải, sâu và có độ rung, chất bass khá mềm khi kết hợp dải trelb tơi nhuyễn nghe rất nịnh tai. Phần lớn do hãng sử dụng củ loa dynamic với màng loa gắn chặt và trở kháng cao hơn so với các tia nghe in ear cùng tầm giá khiến lực bass chưa thật sự căng.

 

4.MID

Dải mid của chiếc tai nghe nhỏ xíu này chỉ đạt mức khá, tiếng ca sĩ nghe rất vừa, khá dịu. Qua bài test My heart will go on, ở những đoạn đầu với giai điệu nhẹ nhàng, giọng ca Celine Dion được nâng lên từ từ đến cao dần một cách nhẹ nhàng và mở rộng không gian về phía xa người nghe, không hề xì và vỡ tiếng, cảm xúc chưa thật sự rung động nhưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy dải mid nhẹ nhàng, thanh thanh.

5.Treble

 

Với bản nhạc Hotel Californica, tiếng gẩy của guitar nghe rất tách bạc, chi tiết, các bạn có thể cảm nhận rõ sự  khách bị giữa vị trí các nhạc cụ và ca sĩ, đồng thời tiếng khán giả vỗ tay và hò reo cũng được nổi bật chứ không mờ đi như các tia nghe tâm thấp khác. Ở những đoạn nhấn nhá dải cao của guitar nghe rất căng và tròn đầy.

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Tai nghe Sony MH1C được thiết kế tương thích với tất cả các dòng Xperia và một số dòng điện thoại chạy hệ điều hành Androi. Với mức giá dưới 1 triệu đồng, thật khó để tìm được chiếc tai nghe in ear nào với chất âm bass mềm mại, mid dịu nhẹ, treble khá tơi nhuyễn, rất thích hợp với những dòng nhạc thiên bass nhưng không qua bạo lực, ngoài ra những dòng nhạc pop, dance nhẹ nhàng hay trữ tình êm dịu cũng không nên bỏ qua chiếc tai nghe này. Các bạn có thể theo dõi mục tin tức và chương trình khuyến mại của Songlongmedia để nhận được những phần quà hấp dẫn và ý nghĩa.

Songlongmedia là hệ thống cửa hàng bán lẻ Tai nghe Beats Chính Hãng từ năm 2010 tại Việt Nam

Đọc tiếp

Hình ảnh Song Long Media

Bài viết liên quan

Tần số và những đặc tính của âm thanh

Tần số và những đặc tính của âm thanh Khi nhắc đến âm thanh, một khái niệm trừu tượng với nhiều thuật ngữ chuyên môn mà nhiều người nghe ít quan tâm, trong đó các sắc thái, đặc tính của âm th...

So sánh tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio

Ai trong chúng ta cũng biết rằng tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio đều là hai dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Mỗi loại điều có những tính nă...

Bật mí cách sử dụng và bảo quản tai nghe Beats hiệu quả

Lựa chọn và sở hữu một bộ tai nghe là chưa đủ, bạn cần biết cách bảo quản và sử dụng chúng sao cho tuổi thọ của chúng kéo dài lâu nhất. Chính vì lý do đó chúng tôi đưa ra những thông tin bổ ích dướ...