Song Long Media Hotline: 094.1144.666

Song Long Media Tìm kiếm
Song Long MediaTài khoản
Nhận dạng tai nghe beats chính hãng
16/05/2017

Nhận dạng tai nghe beats chính hãng

Đối với nhưng bạn mới sử dụng tai nghe beats, có một điều không tránh khỏi đó là các bạn không phân biệt và hiểu một cách rõ ràng về dòng tai nghe beats. chinh vì vậy khi đi mua bạn dễ bị nhầm lẫn vafmua phải hàng fake. Dưới đây chúng tôi đưa ra vài mẹo giúp bạn nhận dạng tai nghe beats chính hãng.

 

Phần hộp:


Hộp tai nghe chính hãng được in rất sắc nét, màu đẹp, đều và rõ. Khuôn mặt của Dr.Dre mặt sau hộp được in rõ ràng, trông rất thật, không như hàng fake.


Phần tai nghe:


Phần logo chữ b trên tai nghe được in chìm sắc nét, hàng fake sẽ in nổi và không sắc nét.
Nước sơn tai nghe đẹp, sáng bóng nếu là kim loại.
Những chiếc tai nghe chính hãng thường cho cảm giác rất cứng cáp, cảm nhận được độ bền của kim loại thật trong khi hàng fake sẽ có sự lỏng lẻo hơn ở các khớp nối do chất lượng gia công kém.
Phần đệm tai nghe “xịn” sẽ mềm mại, thoải mái hơn khi đeo. Còn hàng fake sẽ bị đau tai sau một thời gian đeo và cảm giác không vừa vặn.
Dây tai nghe mịn màng, logo in cũng sẽ đẹp và chìm hơn hàng fake.

 

Chất lượng kém, không phải kim loại 100% là đặc điểm dễ thấy để phân biệt.Mọi sự so sánh bên ngoài đều chỉ mang tính tương đối, có thể hàng fake loại cao cấp nhất sẽ rất khó phân biệt những đặc điểm trên, dẫn đến sự nhầm lẫn.Nhưng chắc chắn một điều, chất lượng âm thanh khi đeo lên tai thì luôn có sự khác biệt lớn cho dù chiếc tai nghe fake đó được quảng cáo chất lượng bằng 99% hàng thật đi chăng nữa.

Theo một số đánh giá của những người xách tay Beats, các chuyên gia âm thanh thì chất lượng âm trên tai nghe fake chỉ bằng 60-70% tai nghe thật, độ hoàn thiện các chi tiết chỉ bằng 50% và giá thành chỉ bằng ⅓ đến ⅕ mà thôi.

Bạn có thể thử bằng cách mở một số bài hát có bass, treble mạnh, dồn dập sẽ nhận ra. Nếu không có sản phẩm để so sánh, bạn có thể mở max volume bài nhạc. Nếu không có hiện tượng vỡ âm, đó là hàng thật, chất lượng thật.

 

Với những thông tin bổ ích trên, chúng tôi hi vọng mang lại cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Xem thêm:

Tai nghe beats

 Bảo quản sử dụng tai nghe Beats

Songlongmedia là hệ thống cửa hàng bán lẻ Tai nghe Beats Chính Hãng từ năm 2010 tại Việt Nam

Đọc tiếp

Hình ảnh Song Long Media

Bài viết liên quan

Tần số và những đặc tính của âm thanh

Tần số và những đặc tính của âm thanh Khi nhắc đến âm thanh, một khái niệm trừu tượng với nhiều thuật ngữ chuyên môn mà nhiều người nghe ít quan tâm, trong đó các sắc thái, đặc tính của âm th...

So sánh tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio

Ai trong chúng ta cũng biết rằng tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio đều là hai dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Mỗi loại điều có những tính nă...

Bật mí cách sử dụng và bảo quản tai nghe Beats hiệu quả

Lựa chọn và sở hữu một bộ tai nghe là chưa đủ, bạn cần biết cách bảo quản và sử dụng chúng sao cho tuổi thọ của chúng kéo dài lâu nhất. Chính vì lý do đó chúng tôi đưa ra những thông tin bổ ích dướ...