Song Long Media Hotline: 094.1144.666

Song Long Media Tìm kiếm
Song Long MediaTài khoản
So sánh tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio
16/05/2017

So sánh tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio

Ai trong chúng ta cũng biết rằng tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio đều là hai dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Mỗi loại điều có những tính năng, điểm mạnh điểm yếu riêng song chúng đều là các dòng sản phẩm cực kì cá tính của hãng Beats. Dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn so sánh 2 dòng tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio này.

Ưu điểm chung:

Để kiểm tra tính năng của 2 loại tai nghe này tai nghe Beats được thử nghiệm ở trên những môi trường ồn ào nhất, để kiểm tra chất lượng của âm thanh. kết quả cho thấy chúng được tạo ra đem đến cho người dùng tuyệt vời từ các âm trầm, tiếng bass .

Các nhà nghiên cứu cũng nhận thấy có sự khác biệt trong mức độ âm thanh giữa năm trong những thể loại phổ biến nhất của âm nhạc họ đã thử nghiệm, bao gồm cả nhạc rock, R & B, dance, Top 40 và quốc gia.

Điểm khác biệt

Đối với dòng tai nghe Beats Solo Hd:

 

Tai nghe Beats Solo by Dr.Dre tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu. Với màu: Blue, Light Blue, Black, Teal, Green, Red, Pink, Purple, White… bạn có thể thoải mái chọn lựa cho phù hợp với sở thích của mình. Một đẳng cấp không dễ tìm kiếm của bạn. Ngoài ra không chỉ thu hút ở vẻ ngoài đẹp mắt và tiện lợi tai nghe beats solo còn làm hài lòng người dùng khi cho chất lượng âm thanh cực chuẩn, sống động. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng giai điệu tuyệt vời của những bản tình ca bất hủ.

Đối với dòng tai nghe beats studio:

 

 

Beats Studio sử dụng Pin AA, Pin Lithium  có khả năng giúp cho tính năng Noise cancelling, tạo cho bạn cảm giác khi đeo Beats Studio để nghe những bản nhạc mình yêu thích thì âm thanh xung quanh không có một bất cứ tiếng động nào cả.

Một đặc điểm nữa của Beats Studio nghe phiêu hơn vì nó được trang bị noise cancelling system do đó âm tập trung hơn rất nhiều so với dòng tai nghe khác. Hiển nhiên tai nghe Beats Solo HD 2013 về trọng lượng và độ lớn thì ưu thế hơn so với tai nghe Beats Studio ,khi dùng Studio lâu cũng không cảm thấy mỏi đầu, còn on-ear Beats Solo HD đeo lâu đau tai vì vành tai bị 2 ống tai nghe áp vào nên nghe có cảm giác hơi nhức đầu. Nghe nhiều có thể cảm thấy mỏi tai. Nhưng điều lo ngại của tai nghe Beats Studio là do việc dùng pin AA nên khi hết pin se gặp rất nhiều phiền phức và trong cả việc thay pin.

 

Với thông tin hữu ích của chúng tôi, chúng tôi hi vọng bạn có thể hiểu rõ ưu điểm của 2 dòng sản phẩm và đưa ra cho mình sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Songlongmedia là hệ thống cửa hàng bán lẻ Tai nghe Beats Chính Hãng từ năm 2010 tại Việt Nam

Đọc tiếp

Hình ảnh Song Long Media

Bài viết liên quan

Tần số và những đặc tính của âm thanh

Tần số và những đặc tính của âm thanh Khi nhắc đến âm thanh, một khái niệm trừu tượng với nhiều thuật ngữ chuyên môn mà nhiều người nghe ít quan tâm, trong đó các sắc thái, đặc tính của âm th...

So sánh tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio

Ai trong chúng ta cũng biết rằng tai nghe beats solo hd và tai nghe beats studio đều là hai dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Mỗi loại điều có những tính nă...

Bật mí cách sử dụng và bảo quản tai nghe Beats hiệu quả

Lựa chọn và sở hữu một bộ tai nghe là chưa đủ, bạn cần biết cách bảo quản và sử dụng chúng sao cho tuổi thọ của chúng kéo dài lâu nhất. Chính vì lý do đó chúng tôi đưa ra những thông tin bổ ích dướ...