Song Long Media Hotline: 094.1144.666

Song Long Media Tìm kiếm
Song Long MediaTài khoản
Tai nghe Powerbeats 2 wireless vừa được Beats trình làng
16/05/2017

Tai nghe Powerbeats 2 wireless vừa được Beats trình làng

Sau khi chính thức thuộc về Apple và trình làng mẫu tai nghe Beats Solo 2 hoàn toàn mới, hôm nay Beats Electronics lại giới thiệu đến các fans tai nghe dành cho các vận động viên cũng như người chơi thể thao tai nghe Powerbeats 2 wilreless.
 
Vẫn lấy cảm hứng từ LeBron James, tai nghe PowerBeats 2 Wireless chính hãng được thiết kế cho vận động viên. Trọng lượng nhẹ và thiết kế với sức mạnh kép của trình điều khiển âm thanh, reimagined tai nghe không dây cung cấp âm thanh cao và hiệu suất cần thiết để đẩy bạn thông qua tập luyện nghiêm ngặt.
 
Trước đây Beats đã rất thành công với mẫu tai nghe Powerbeats thế hệ đầu kết hợp với ngôi sao bóng rổ LeBron James. tiếp nối thành công đó, Beats giới thiệu tai nghe Powerbeats 2 wilreless có thiết kế mới, chất lượng âm thanh tăng lên đang kể với dual-driver và có kết nối không dây bluetooth tiện lợi.
 
 
Tự do hơn và Thêm sức mạnh.
Tai nghe Powerbeats 2 Wireless cung cấp cho bạn sự tự do để tập luyện của bạn bất cứ nơi nào. Bluetooth không dây cung cấp cho bạn khả năng để kết nối lên đến 9m với thiết bị Bluetooth 4.0 cho phép bạn để di chuyển tự do tập trung vào tập luyện. Bạn có thể nghe suốt 6 giờ liên tục chỉ với 1 lần sạc, hơn nữa tai nghe Beats đã tích hợp công nghệ sạc nhanh: 15 phút sạc bạn sẽ đc 1 giờ thưởng thức.
 
Một số hình ảnh ban đầu về tai nghe Powerbeats 2 wireless:
 
Cổng usb sạc
 
Trên tay tai nghe Powerbeats 2 wireless
Được thiết kế để chịu đựng
Đừng để mồ hôi ngăn chặn bạn. Tai nghe không dây PowerBeats 2 đạt chuẩn IPX4 – Kháng mồ hôi và nước từ chồi tai, dây cáp chống rối có kèm RemoteTalk để điều chỉnh âm lượng, điều khiển bài hát, hay chế độ rảnh tay khi có cuộc gọi đến.
​​
 
 
Bộ phận điều chỉnh dây ngắn dài theo nhu cầu cũng là nơi để phô trương Logo Beats
Được thiết kế để thực hiện
Tai nghe PowerBeats 2 Wireless có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn với một earhook linh hoạt, thoải mái và móc tai an toàn. Tai nghe Bluetooth PowerBeats 2 Wireless được thiết kế cho các vận động viên hay những ai thích hoạt động mạnh.
 
 
Cận cảnh các nút điều khiển của dây RemoteTalk
Bạn có thể cảm thấy âm nhạc
Thêm sức mạnh cho danh sách tập luyện của bạn. Tai nghe PowerBeats 2 Wireless cho bạn tận hưởng những giải âm trắc lịch cùng âm Bass siêu cao, nhưng bạn vẫn nghe được âm thanh bên ngoài để an toàn hơn cho bạn khi tập luyện ngoài đường phố.
 
 
dây USB dùng để sạc tai nghe Powerbeats 2 wireless
 
 
Hộp đựng tai nghe Powerbeats 2 wireless
 
Toàn bộ phụ kiện đi kèm.
Dự kiến Powerbeats 2 wireless sẽ lên kệ vào cuối tháng 6 này với giá bán khoảng 199,95$ tại Mỹ với các màu trắng, đen và đỏ. Beats sẽ sản xuất thêm các màu khác vào thời gian sắp tới.
Nguồn: Trang báo nước ngoài
www.songlongmedia.com
BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Songlongmedia là hệ thống cửa hàng bán lẻ Tai nghe Beats Chính Hãng từ năm 2010 tại Việt Nam

Đọc tiếp

Hình ảnh Song Long Media

Bài viết liên quan

Beats ra mắt phiên bản Studio Wireless Unity Edition

Vào ngày 4/8, Beats đã ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc tai ngheStudio Wireless với tên gọi Unity Edition. Có 10 phiên bản tương ứng với các quốc gia như: Các nước Châu Mỹ ...

Tai nghe Bluetooth tăng trưởng mạnh nửa đầu năm 2016

Trung tâm nghiên cứu và phân tích thị trường của Mỹ NPD cho biết : trong nửa đầu năm 2016, sản lượng tai nghe Bluetooth bán ra đã chiếm 17% tổng sản lượng tai nghe, chiếm hơn 54% doanh số. Thị trườ...

[Hot] Pebble DAC-AMP dành cho thiết bị IOS giải mã 24bit-192khz giá hạt rẻ

Pebble ở đây là thiết bị DAC AMP hỗ trợ giải mã âm thanh độ phân giải cao 24bit/192 kHz dành cho các thiết bị iOS, đồng thời là chiếc amp đầu tiên hỗ trợ sử dụng tai nghe earpod...