Song Long Media Hotline: 094.1144.666

Song Long Media Tìm kiếm
Song Long MediaTài khoản
Thông tin nổi bật về tai nghe bluetooth plantronics
16/05/2017

Thông tin nổi bật về tai nghe bluetooth plantronics

Nhắc đến tai nghe bluetooth không thể không kể đến tai nghe bluetooth plantronics, với những ưu điểm nổi bật, tại nghe bluetooth plantronics đã chiếm được vị trí vững chắc trong đánh giá của người tiêu dùng, dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê những ưu điểm nổi bật của tai nghe bluetooth plantronics mà chắc hẳn bạn đã rất tò mò.

Xem thêm: 

Khám phá tính năng của tai nghe sony MH1C

Mua tai nghe sony

Thiết kế nhỏ gọn


Sản phẩm tai nghe bluetooth Plantronics sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, vừa khít lòng tai, lớp đệm cao su mềm cho bạn cảm giác êm ái khi sử dụng lâu, hạn chế tạp âm từ bên ngoài giúp bạn nghe rõ ngay cả trong môi trường khá ồn. Sản phẩm với các đường cong hợp lý để bạn cố định lên tai của mình, rất thuận tiện khi sử dụng mà không lo bị rớt. Ngoài ra, các nút nguồn được tích hợp trực tiếp để bạn dễ dàng điều chỉnh giúp làm tăng chất lượng âm thanh đàm thoại, rất tiện dụng khi lái xe hay đang di chuyển.

 

Âm thanh chất lượng


Tai nghe bluetootooth Plantronics  cho âm thanh sống động, trong trẻo và không bị nhiễu bởi tính năng lọc nhiễu và khả năng lọc tiếng ồn vượt trội, bạn có thể thoải mái đàm thoại khi đang ở những khu vực đông người hay đang lái xe. Ngoài ra, chế độ Multipoint giúp có thể kết nối 2 điện thoại cùng lúc vượt trội so với các loại tai nghe bluetooth khác trên thị trường, bạn có thể nhận cuộc gọi từ một trong hai máy trong trường hợp cả hai máy có cuộc gọi đến trong cùng một thời điểm. Bạn chỉ cần mở nguồn, dùng điện thoại dò tìm là đã có thể kết nối với tai nghe.

Tính tương thích cao


Thiết bị Plantronics  kết nối với điện thoại qua sóng Bluetooth rất nhanh chóng và dễ sử dụng. Tai nghe được thiết kế linh động để phù hợp với hầu hết các dòng điện thoại thông minh có chức năng bluetooth hiện nay kể cả iPhone. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về khả năng tương thích của sản phẩm.

 

Thời gian sử dụng dài


Với dung lượng pin cực lớn, tai nghe Plantronics  cho thời gian đàm thoại liên tục lên tới 11h, thời gian chờ khoảng 16 ngày để bạn yên tâm sử dụng mà không lo bị hết pin đột ngột như trước nữa. Ngoài chức năng thông báo tình trạng pin hiển thị trên màn hình iPhone cho bạn biết thời gian nói chuyện, âm lượng, tình trạng kết nối vô cùng thuận tiện và độc đáo.
Thương hiệu chính hãng: Plantronics

 

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi hi vọng mang lại cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng chọn lựa dòng sản phẩm tốt cho mình.

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Songlongmedia là hệ thống cửa hàng bán lẻ Tai nghe Beats Chính Hãng từ năm 2010 tại Việt Nam

Đọc tiếp

Hình ảnh Song Long Media

Bài viết liên quan

Beats ra mắt phiên bản Studio Wireless Unity Edition

Vào ngày 4/8, Beats đã ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc tai ngheStudio Wireless với tên gọi Unity Edition. Có 10 phiên bản tương ứng với các quốc gia như: Các nước Châu Mỹ ...

Tai nghe Bluetooth tăng trưởng mạnh nửa đầu năm 2016

Trung tâm nghiên cứu và phân tích thị trường của Mỹ NPD cho biết : trong nửa đầu năm 2016, sản lượng tai nghe Bluetooth bán ra đã chiếm 17% tổng sản lượng tai nghe, chiếm hơn 54% doanh số. Thị trườ...

[Hot] Pebble DAC-AMP dành cho thiết bị IOS giải mã 24bit-192khz giá hạt rẻ

Pebble ở đây là thiết bị DAC AMP hỗ trợ giải mã âm thanh độ phân giải cao 24bit/192 kHz dành cho các thiết bị iOS, đồng thời là chiếc amp đầu tiên hỗ trợ sử dụng tai nghe earpod...