I)Thời gian bảo hành và quy định bảo hành:
1) Thời gian bảo hành:
Thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu và trên website cho từng sản phẩm cụ thể.
2) Quy định bảo hành:
Điều kiện được bảo hành:
· Còn hoá đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành, trên sản phẩm còn tem bảo hành của SongLongMedia hoặc tem chính hãng phân phối.
· Đối với một số nhãn hiệu hãng yêu cầu giữ vỏ hộp để đối chiếu bảo hành vì trên vỏ hộp có mã Seri riêng.
Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:
· Thiết bị hết thời gian bảo hành;
· Không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được thời hạn bảo hành
· Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách;
· Các phần mềm miễn phí và phụ kiện kèm theo máy;
· Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của SongLongMedia;
· Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móp góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, Oxy hóa, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, sạc pin không đúng cách, pin chai, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai,...;
· Đứt dây, Đứt dây ngầm, đứt ngầm giắc cắm, trình điều khiển, sản phẩm bị ngấm nước, bị rè do sử dụng không đúng cách.
· Không bảo hành các phụ kiện: tai nghe đi kèm, dây sạc, cable (đối với tai nghe có cable tháo rời), sạc...
3) Địa điểm bảo hành:
• Showroom: 12 ngõ 860 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
• Showroom: 37 ngõ 81 phố Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
• Hoặc tại các trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam (tùy sản phẩm)
II. Các vấn đề khác:
- Mọi phát sinh, khiếu nại, yêu cầu về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 098.606.6610
- Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành: Từ 13h tới 18h - Tất cả các ngày trong tuần (trừ những ngày lễ tết và mùng 1 âm lịch)